Vĩ Phong - “Cơn gió lớn”trên thị trường máy hàn Việt Nam

Sau buổi gặp gỡ và tiếp xúc với các phóng viên báo Doanh Nhân.Ông Trần NamTriệu Giám đốc kinh doanh -Đại diện Công ty Máy hàn Vĩ Phong đã chia sẻ những tiêu chí kinh doanh của công ty đến với cơ quan báo chí Bắc Ninh và đại diện người tiêu dùng.

http://doanhnhan.net/vi-phong-con-gio-lon-tren-thi-truong-may-han-viet-nam-112685.html

Vĩ Phong – “Cơn gió lớn” trên thị trường máy hàn Việt Nam

Trong những năm gần đây, theo nhịp phát triển của nền kinh tế, nhiều thương hiệu máy hàn trong và ngoài nước ngày càng khởi sắc và chuyên nghiệp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng hơn. Nhưng cũng vì vậy mà nhiều loại máy hàn hàng nhái, hàng giả không rõ nguồn gốc “chen chân” lưu hành trên thị trường. Những loại máy này không đảm bảo về chất lượng cũng như quy chuẩn an toàn cho các đơn vị sử dụng và người tiêu dùng.

Tập đoàn máy hàn Vĩ Phong khởi đầu từ năm 1998, hiện đã có mặt tại 8 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Thái Lan,Indonesia, Philippines,Angola,Tanzania, Việt Nam… và Nam Phi. Trong nửa đầu 2015, sau khi tiến hành nghiên cứu nhu cầu và thị trường tiêu dùng tại Việt Nam, Vĩ Phong nhận thấy người tiêu dùng trong ngành cơ khí rất chuyên nghiệp, luôn đưa ra những yêu cầu rất khắt khe với sản phẩm máy hàn. Do vậy, để thoả mãn những nhu cầu trên, Vĩ Phong đã chuyển giao toàn bộ công nghệ lắp ráp, cấy bo mạch cùng các kỹ sư hàng đầu của Tập đoàn tới Việt Nam phụ trách kiểm nghiệm công đoạn sản xuất, đưa ra thị trường tới tay người tiêu dùng những dòng sản phẩm máy hàn có chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã sản phẩm đa dạng như:

  • Máy hàn que: ZX7-200A,250A,315A,400A,630A
  • Máy hàn TIG: WS-200A,250A,350A
  • Máy hàn MIG/MAG điện tử, hàn cơ: NBC-250A,NBC- 350A,NBC-500A,KR- 350,KR-500
  • Và gần 1000 loại linh phụ kiện chuyên dụng của ngành hàn...

Vĩ Phong – “Cơn gió lớn” trên thị trường máy hàn Việt Nam

Bên cạnh đó, Vĩ Phong cũng xây dựng một chế độ kinh doanh chuyên nghiệp, bao gồm các chính sách hợp tác đảm bảo chắc chắn lợi nhuận cho hệ thống đại lý, nhà phân phối. Đơn vị đã cắt giảm những chi phí không cần thiết như:

  • Tối giản chi phí cho 1 sản phẩm mà vẫn khẳng định được chất lượng như: nhập linh kiện, đặt xưởng sản xuất tại địa phương, hợp tác với những chuyên viên kỹ thuật tại địa phương để làm chi nhánh bảo hành.
  • Bỏ những bao bì bắt mắt, giá thành cao, thông qua hợp tác đến những khách hàng ruột, đại lý để giảm thiểu chi phí marketing, nâng cao doanh số và lợi nhuận của đại lý.
  • Chú trọng đầu tư phát triển nhân lực trình độ chuyên môn cao, cải tiến sâu về công nghệ để tối ưu hoá chất lượng và độ bền của sản phẩm.
  • Rút ngắn những bước rườm rà trong vấn đề hợp tác để nhanh chóng phát triển rộng rãi.

Vĩ Phong – “Cơn gió lớn” trên thị trường máy hàn Việt Nam

Với tiêu chí “Giá trị thật - Dịch vụ tốt”, các sản phẩm máy hàn của thương hiệu Máy hàn Vĩ Phong sẽ thổi một “cơn gió lớn” đến thị trường máy hàn tại Việt Nam.